10+ Bài Nhạc bất hủ Tiếng anh hay nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm những bản nhạc bất hủ Tiếng Anh và đáng nghe nhất để thưởng thức trong năm 2024? Dưới đây là danh sách 10+ bài hát không thể bỏ qua, với những giai điệu lẫn lời bài hát đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Bai Nhac bat hu Tieng anh hay nhat

1. “My Heart Will Go On” – Celine Dion

Nhạc phim huyền thoại từ bộ phim Titanic, “My Heart Will Go On” của Celine Dion vẫn là một trong những bản nhạc được yêu thích và gắn liền với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

2. “Why Not Me” – Enrique Iglesias

Bản nhạc của Enrique Iglesias với giai điệu sôi động và lời bài hát ý nghĩa, “Why Not Me” là một trong những ca khúc Pop được yêu thích trong năm 2024.

3. “Take Me To Your Heart” – Michael Learns To Rock

Michael Learns To Rock vẫn là một trong những ban nhạc nổi tiếng với các bản ballad ngọt ngào và “Take Me To Your Heart” không phải là ngoại lệ.

4. “Happy New Year” – ABBA

Không có gì tuyệt vời hơn khi chào đón năm mới với bản nhạc “Happy New Year” của ABBA. Giai điệu vui tươi và lời bài hát ý nghĩa làm cho bản nhạc này trở thành một phần không thể thiếu trong dịp lễ.

5. “Lemon Tree” – Fools Garden

Lemon Tree” của Fools Garden là một bản nhạc Pop đầy sôi động và lời bài hát dễ nhớ, phù hợp cho mọi buổi tiệc và dịp vui vẻ.

6. “Until You” – Shayne Ward

Shayne Ward đã chinh phục trái tim của người hâm mộ với bản ballad cảm động “Until You“, với giọng hát đầy cảm xúc và lời bài hát sâu lắng.

7. “My Love” – Westlife

My Love” của Westlife là một bản nhạc ballad ngọt ngào với giai điệu êm đềm và lời bài hát ý nghĩa về tình yêu.

8. “You Raise Me Up” – Westlife

Westlife tiếp tục gây ấn tượng với “You Raise Me Up”, một bản nhạc lạc quan với thông điệp tích cực và giai điệu cảm động.

9. “Cry On My Shoulder” – Super Stars

Bản nhạc “Cry On My Shoulder” của Super Stars là một ca khúc bất hủ với giai điệu trầm bổng và lời bài hát cảm động.

10. “A Little Love” – Fiona Fung

“A Little Love” của Fiona Fung là một bản nhạc dễ thương và lạc quan, với thông điệp về tình yêu và hy vọng.

Những bài hát trên không chỉ là những tác phẩm âm nhạc vĩ đại mà còn là những kỷ vật của thời gian, luôn là nguồn cảm hứng và ý nghĩa cho người nghe. Hãy để những giai điệu bất hủ này điểm thêm sắc màu cho cuộc sống của bạn trong năm 2024 và đừng quên cập nhật nhiều nhạc Tiếng Anh đỉnh cao mới nhất tại Nhạc Chuông Quốc Tế!

Rate this news