10 bài Nhạc chuông Nhạc Chế Cực chất cho điện thoại của bạn

Bạn đang tìm kiếm những bản nhạc chuông độc đáo, vui nhộn để thay đổi cho chiếc dế yêu của mình? Hãy cùng điểm qua 10 bài Nhạc chuông Nhạc Chế cực chất dưới đây, đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần đầu tiên nghe thử!

bai Nhac chuong Nhac Che Cuc chat cho dien thoai cua ban

1. Alo Đi Mày Điện Thoại Tới Kìa

Nghe cái tên thôi đã thấy “bắt trend” cực mạnh rồi phải không nào? Bản nhạc chuông này chế lời câu nói Alo Đi Mày Điện Thoại Tới Kìa với giai điệu vui tươi, ca từ hài hước, đảm bảo sẽ khiến bạn bật cười và nhấc máy mỗi khi có cuộc gọi đến.

2. Dậy Đi – Lê Dương Bảo Lâm

Dậy Đi, Dậy đi, dậy đi…” – giai điệu quen thuộc cùng giọng hát dí dỏm của Lê Dương Bảo Lâm sẽ giúp bạn tỉnh giấc một cách sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

3. Thuê Bao Quý Khách Vừa Gọi

Thuê Bao Quý Khách Vừa Gọi hiện không liên lạc được, vui lòng gọi lại sau…” – thay vì những âm thanh nhàm chán mặc định, hãy thử thay đổi bằng bản nhạc chuông này để tạo điểm nhấn cho dế yêu của bạn.

4. Lần Đầu Tiên Trái Thanh Long Có Trong Mì Tôm

Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm…” – giai điệu vui tai, ca từ độc đáo, bắt trend cực nhanh, bản nhạc chuông này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

5. Lớp 1 Đến Lớp 5 Tao Còn Chưa Sợ

Lớp 1 đến lớp 5 tao còn chưa sợ…” – ai từng là học sinh chắc chắn sẽ đồng cảm với ca khúc này! Giai điệu sôi động, ca từ thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, sẽ là nguồn động lực cho bạn mỗi khi đối mặt với khó khăn.

6. Có Làm Mới Có Ăn Huấn Hoa Hồn

Có làm mới có ăn…” – câu nói viral của streamer Huấn Hoa Hồng đã được biến tấu thành bản nhạc chuông vui nhộn, hài hước, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn sau giờ học tập và làm việc căng thẳng.

7. Đúng Nhận Sai Cãi Hot Trend TikTok

Đúng nhận sai cãi…” – trend TikTok đình đám này cũng đã được “chế” thành nhạc chuông, hứa hẹn sẽ khiến bạn “gây bão” với những người xung quanh.

8. Hoang mang style – Nhạc chế Táo quân

Giai điệu Hoang mang style  quen thuộc cùng ca từ hài hước, dí dỏm của chương trình Táo quân sẽ khiến bạn bật cười mỗi khi có thông báo tin nhắn.

9. Bắp Luộc Đê TikTok

Bắp luộc đê, bắp luộc đê…” – trend TikTok “Bắp luộc đê” đã được biến tấu thành bản nhạc chuông vui nhộn, sôi động, mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

10. Liên Hệ 1080 Để Biết Thêm Chi Tiết

Liên hệ 1080 để biết thêm chi tiết…” – thay vì những âm thanh mặc định nhàm chán, hãy thử thay đổi bằng bản nhạc chuông này để tạo sự mới mẻ và độc đáo cho dế yêu của bạn.

Hãy tải ngay những bản nhạc chuông Nhạc Chế cực chất cực chất này về điện thoại của bạn để tạo điểm nhấn và mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh!

5/5 - (1 bình chọn)