10 Bài Nhạc Phim Hàn Quốc Bất Hủ: Dư Âm Của Tình Yêu Và Ký Ức

Nhạc phim Hàn Quốc luôn đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải cảm xúc và đẩy cao tình tiết cho mỗi bộ phim. Những giai điệu du dương, ca từ ý nghĩa đã trở thành một phần không thể thiếu, góp phần tạo nên thành công cho các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc.

bai nhac phim han quoc bat hu

Dưới đây là danh sách 10 bài nhạc phim Hàn Quốc bất hủ, được đông đảo khán giả yêu thích và luôn nằm trong top những bài hát được nghe nhiều nhất:

10. Back In Time – Lyn (Mặt trăng ôm mặt trời)

Ca khúc “Back In Time” do Lyn thể hiện mang âm hưởng cổ điển, nhẹ nhàng, đưa người nghe trở về với bối cảnh lịch sử của bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời”. Ca từ đầy cảm xúc như lời tự sự của các nhân vật, khắc họa mối tình dang dở và những hy sinh thầm lặng trong tình yêu.

9. My Destiny –  Lyn (Vì sao đưa anh tới)

Với giai điệu da diết và ca từ sâu lắng, “My Destiny” trở thành bản hit đình đám gắn liền với bộ phim “Vì sao đưa anh tới”. Giọng hát đầy nội lực của Lyn như chạm đến trái tim người nghe, truyền tải trọn vẹn những cảm xúc yêu thương, nhung nhớ và hy vọng trong mối tình vượt thời gian.

8. Yerin Baek – Here I Am Again (Hạ Cánh nơi anh)

“Here I Am Again” là bản ballad nhẹ nhàng do Yerin Baek thể hiện, mang đến cảm giác an ủi và chữa lành cho tâm hồn. Ca khúc xuất hiện trong bộ phim “Hạ Cánh nơi anh”, góp phần tô điểm cho những khoảnh khắc lãng mạn và đầy cảm xúc giữa các nhân vật.

7. I Will Go To You Like The First Snow – Ailee (Goblin)

“I Will Go To You Like The First Snow” là bản ballad đầy cảm xúc do Ailee thể hiện, là bài hát chủ đề cho bộ phim “Goblin”. Ca khúc sở hữu giai điệu du dương, ca từ ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu và lời hứa hẹn sẽ luôn bên nhau vượt qua mọi khó khăn.

6. You Are My Everything – Gummy (Hậu duệ mặt trời)

You Are My Everything” là bản ballad ngọt ngào do Gummy thể hiện, trở thành bản hit đình đám cùng bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Ca khúc mang đến giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn, như lời tỏ tình chân thành và lời hứa sẽ luôn yêu thương, bảo vệ người mình yêu.

5. Paradise – T Max (Vườn sao băng)

“Paradise” là bản Pop sôi động do T Max thể hiện, trở thành bài hát chủ đề cho bộ phim “Vườn sao băng” huyền thoại. Ca khúc mang đến giai điệu vui tươi, ca từ trẻ trung, tạo nên bầu không khí năng động và lãng mạn cho bộ phim.

4. Auditory Hallucination – Jang Jae In (Kill Me Heal Me)

“Auditory Hallucination” là bản ballad đầy ám ảnh do Jang Jae In thể hiện, góp phần tạo nên bầu không khí bí ẩn và ly kỳ cho bộ phim “Kill Me Heal Me”. Ca khúc sở hữu giai điệu độc đáo, ca từ ẩn dụ, thể hiện nội tâm phức tạp của nhân vật chính.

3. For you – EXO  (Người tình ánh trăng)

“For you” là bản ballad da diết do EXO thể hiện, là bài hát chủ đề cho bộ phim “Người tình ánh trăng”. Ca khúc mang đến giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, như lời thầm thì của tình yêu, thể hiện nỗi nhớ nhung và mong chờ được gặp lại người mình yêu.

2. Fox Rain – Lee Sun Hee (Bạn gái tôi là hồ ly)

“Fox Rain” là bản ballad đầy cảm xúc do Lee Sun Hee thể hiện, là bài hát chủ đề cho bộ phim “Bạn gái tôi là hồ ly”. Ca khúc sở hữu giai điệu du dương, ca từ lãng mạn, như lời kể về mối tình vượt qua mọi kiếp luân hồi và thử thách. Giai điệu “Dubirubiruraffa – Dubirubiruraffa” vô cùng quen thuộc và cuốn hút.

1. Stay with Me – Chan Yeol, Punch (Goblin)

Stay with Me” là bản ballad da diết do Chan Yeol và Punch thể hiện, là bài hát chủ đề cho bộ phim “Goblin”. Ca khúc mang đến giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, sự kết hợp giữa giọng ca ngọt ngào Punch và giọng ca rap của EXO – Chanyeol đã khiến ca khúc thành một bản hít nhạc phim bất hủ.

Nhạc phim Hàn Quốc không chỉ là những giai điệu du dương, ca từ ý nghĩa mà còn là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm xem phim của khán giả. Những bài hát này đã góp phần làm nên thành công cho nhiều tác phẩm truyền hình Hàn Quốc, đồng thời mang đến cho người nghe những cảm xúc khó phai, tất cả đều có tại Nhạc chuông Kpop bất hủ!

5/5 - (1 bình chọn)