Ali Hoàng Dương Gây Tranh Cãi Với MV Đầy Cảnh 18+: Nỗ Lực Gây Sốc Hay Đang Lạc Lối

Ali Hoàng Dương vừa ra mắt MV “Đừng Nói Là…” giữa lúc tham gia một chương trình truyền hình nổi tiếng cùng nhiều nam nghệ sĩ. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Kiên Ứng và phần âm nhạc do Nimbia đảm nhiệm, MV ngay lập tức gây chú ý khi được dán nhãn 18+ từ những giây đầu tiên.

MV ĐỪNG NÓI LÀ.. – ALI HOÀNG DƯƠNG

Nội dung MV xoay quanh Đừng Nói Là hành trình của nam ca sĩ trong việc chinh phục một cô gái tại hộp đêm. Tuy nhiên, những phân cảnh “cảnh nóng” trong MV đã khiến khán giả sốc và bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ. Đặc biệt, cảnh nữ diễn viên ngồi trên người Ali Hoàng Dương trong tư thế gợi dục với góc quay trực diện bị cho là thô tục và phản cảm, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Ali Hoang Duong Gay Tranh Cai Voi MV Day Canh Nong

Khán giả không ngại những cảnh táo bạo nếu chúng được thể hiện một cách nghệ thuật. Tuy nhiên, với MV lần này, nhiều người cho rằng Ali Hoàng Dương đang cố tình gây sốc để thu hút sự chú ý, đặc biệt khi sự nghiệp âm nhạc của anh đang gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù là quán quân của The Voice nhưng Ali Hoàng Dương chưa thực sự có sản phẩm nào đủ nổi bật để khẳng định tên tuổi. Sau khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi, anh với biệt danh “Miseo” đã thu hút được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, với sản phẩm mới này, danh tiếng mà anh đã gầy dựng có nguy cơ bị phá hủy.

Ali Hoang Duong Gay Tranh Cai Voi MV Day Canh Nong Bong

Trong bối cảnh thị trường nhạc Việt gần đây, không ít MV như “Call Me” của Wren Evans hay “Anh Thích Em Như Vậy” của Song Luân cũng chứa đựng các cảnh nóng, nhưng chúng được thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật, giúp người xem dễ cảm nhận được câu chuyện. Trái lại, MV Đừng Nói Là của Ali Hoàng Dương với kịch bản đơn giản và thiếu phát triển tâm lý nhân vật chỉ khiến cho những cảnh nóng thêm phần lố bịch và phản cảm, giống như phim người lớn hơn là một sản phẩm âm nhạc chính thống.

MV Dung Noi La cua ali hoang duong gay tranh cai

Việc dán nhãn 18+ không đồng nghĩa với việc có thể dễ dàng công khai các hình ảnh gợi cảm quá đà như vậy. Khán giả đã phản ứng mạnh mẽ, và điều này có thể là dấu hiệu cho thấy Ali Hoàng Dương cần suy nghĩ lại về hướng đi trong sự nghiệp của mình.

>>> Xem thêm bài viết: Lisa khuấy đảo làng nhạc với MV ‘New Woman’ – Đỉnh cao mới của nữ quyền!

Rate this news