Cách tải nhạc Youtube bạn yêu thích về điện thoại đơn giản

YouTube có thể coi là một kho tàng âm nhạc vô cùng phong phú và đa dạng, là nơi lưu trữ hàng triệu bản nhạc từ các nghệ sĩ nổi tiếng đến những bản hit mới nhất. 

Nếu bạn muốn thưởng thức những giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi, việc tải nhạc từ YouTube về điện thoại là một lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng:

Bước 1: Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Chọn video mà bạn muốn tải về. Sau đó, nhấn vào nút “Chia sẻ” dưới video và chọn “Sao chép đường dẫn” để lấy liên kết của video.

tai nhac Youtube
tai nhac Youtube don gian

Bước 3: Có rất nhiều trang web giúp bạn tải nhạc từ Youtube về điện thoại nhanh chóng, đơn giản. Có thể kể đến như: y2meta.app, vi.savefrom.net, x2convert.video

Bạn chỉ cần truy cập vào trang web, trên trang web đó, bạn sẽ thấy ngay: “Tìm kiếm hoặc nhập link” Hoặc: “Dán liên kết đến video của bạn tại đây”

tai nhac Youtube

Khi đó, bạn chỉ cần dán liên kết vừa sao chép từ Youtube vào sẽ hiển thị bài hát bạn vừa muốn tải về.

Bước 4: Sau khi dán liên kết, trang web sẽ hiển thị các tùy chọn tải về. Bạn có thể chọn chất lượng video mà bạn muốn tải xuống. Nếu bạn chỉ muốn tải nhạc về, hãy chọn định dạng “Mp3” và nhấn vào nút “Tải về”.

Bước 5: Trang web sẽ bắt đầu quá trình tải về và sau đó hiển thị một danh sách các định dạng tệp tin khác nhau. Nếu bạn đã chọn định dạng “Mp3”, chỉ cần nhấn vào nút “Tải về” và tệp nhạc sẽ được lưu trữ trên điện thoại của bạn.

tai nhac Youtubee

Ngoài ra nếu không muốn mất công tải xuống và cắt những bản nhạc đó làm nhạc chuông điện thoại, bạn có thể tải sẵn chúng tại Nhạc chuông MP3 của chúng tôi!

Với những bước đơn giản này, bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động của mình mà không cần phải kết nối Internet. Hãy thử ngay và trải nghiệm sự thuận tiện mà nó mang lại!

5/5 - (1 bình chọn)