Cách thêm nhạc vào Facebook vào tin, tiểu sử cá nhân mới nhất 2024

Bạn là tín đồ âm nhạc và muốn chia sẻ sở thích âm nhạc của mình lên Facebook? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thêm nhạc vào Facebook, biến trang cá nhân và tin của bạn trở nên sống động và thu hút hơn.

Cach them nhac vao Facebook vao tin tieu su ca nhan moi nhat

Cách thêm nhạc vào Facebook vào tin với hàng ngàn bản nhạc Hot trend nhất

Với kho tàng âm nhạc khổng lồ và cập nhật liên tục những bản hit mới nhất, Facebook Story cho phép bạn dễ dàng chèn nhạc vào ảnh/video để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè.

Bước 1: Mở Facebook => Tại giao diện trang chủ, nhấn vào dấu cộng xanh “Tạo…” ở đầu màn hình.

Bước 2: Thêm ảnh/video bạn muốn chia sẻ lên Facebook Story trong 24 giờ

Bước 3: Trên thanh công cụ bên phải màn hình, bấm vào biểu tượng “Nhạc”

Cach them nhac vao Facebook vao tin moi nhat

Bước 4: Bấm vào và Lựa chọn/ Tìm kiếm bản nhạc bạn muốn chèn vào Facebook. Đặc biệt những bài được giới thiệu đầu tiên chính là những bài đang Hot trend nhất được nhiều người dùng mà bạn có thể tham khảo

Bước 5: Sau khi đã chọn nhạc, bạn có thể chỉnh sửa thêm hiệu ứng âm thanh, lời bài hát hiển thị,…và Nhấn nút “Chia sẻ” để đăng tải Story của bạn lên Facebook là xong

Cach them nhac vao Facebook vao tin moi nhat

Cách thêm nhạc vào tiểu sử cá nhân chỉ trong một nốt nhạc

Facebook 2024 mới cập nhật và dưới đây là cách giúp bạn có thể ghim bài hát yêu thích lên đầu trang cá nhân để thể hiện cá tính âm nhạc của bản thân một cách đơn giản và nhanh chóng nhất

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và truy cập vào trang cá nhân của bạn.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm “Xem thông tin giới thiệu của bạn”

Cach them nhac vao Facebook vao tieu su ca nhan moi nhat

Bước 3: Kéo xuống và bấm vào mục “Âm nhạc” => “Thêm nhạc

Bước 4: Bấm vào biểu tượng “Dấu cộng” để tìm và thêm bản nhạc bạn thích

Cach them nhac vao Facebook vao tieu su ca nhan moi nhat

Bước 5: Lựa chọn bài hát muốn thêm vào trang cá nhân => chọn vào dấu 3 chấm bên phải bài hát => “Ghim vào trang cá nhân” là xong

Cach them nhac vao Facebook vao tieu su ca nhan moi nhat

Lưu ý khi thêm nhạc vào Facebook:

  • Thưởng thức nhạc trực tiếp: Mỗi bài hát trên Facebook cho phép bạn và mọi người nghe trực tiếp trong thời gian tối đa 1 phút.
  • Danh sách nhạc không giới hạn: Bạn có thể thỏa sức thêm/xóa bài hát vào danh sách nhạc của mình mà không bị giới hạn số lượng.
  • Chia sẻ sở thích âm nhạc: Danh sách nhạc của bạn sẽ hiển thị trên trang cá nhân và hồ sơ, giúp bạn chia sẻ sở thích âm nhạc với mọi người.
  • Thao tác di động: Việc thêm nhạc chỉ thực hiện được trên ứng dụng Facebook di động, không hỗ trợ trên máy tính.

Với những hướng dẫn chi tiết trên, bạn đã có thể dễ dàng biết cách thêm nhạc vào Facebook Story và trang cá nhân, biến những khoảnh khắc của bạn trở nên sống động và thu hút hơn. Hãy chia sẻ sở thích âm nhạc của bạn với bạn bè và tận hưởng thế giới âm nhạc đa dạng trên Facebook! Đừng quên cập nhật những bản nhạc chuông hot trend mới nhất để phong phú thêm âm nhạc trên Facebook của bạn!

5/5 - (1 bình chọn)