Điểm danh các MV trên 100 triệu view của “Ông hoàng nhạc trẻ” Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP – cái tên đình đám trong làng nhạc Việt từ lâu đã trở thành “ông hoàng nhạc trẻ” với sức hút và tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận. Âm nhạc của anh luôn mang đến sự mới mẻ, bắt tai cùng phong cách đầy cá tính, thu hút lượng fan đông đảo ở mọi lứa tuổi. minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút mãnh liệt ấy chính là 10 MV “triệu view” dưới đây.

Diem danh cac MV tren trieu view cua Ong hoang nhac tre Son Tung MTP

10. Chúng Ta Của Hiện Tại (108 triệu view)

Mở đầu danh sách là bản ballad nhẹ nhàng “Chúng Ta Của Hiện Tại“. Ca khúc với giai điệu da diết, ca từ ý nghĩa về tình yêu đôi lứa đã nhanh chóng chạm đến trái tim người nghe, trở thành bản hit “triệu view” đầu tiên của Sơn Tùng trong năm 2023.

9. Buông Đôi Tay Nhau Ra (136 triệu view)

Tiếp nối thành công là MV “Buông Đôi Tay Nhau Ra” – một bản pop ballad đầy cảm xúc. Ca khúc thể hiện tâm trạng tiếc nuối, day dứt sau khi chia tay, đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của Sơn Tùng.

8. Âm Thầm Bên Em (144 triệu view)

Âm Thầm Bên Em” mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ lãng mạn, ngọt ngào. MV là lời tỏ tình đầy ý nghĩa dành cho một nửa thương nhớ, góp phần khẳng định khả năng chinh phục mọi thể loại âm nhạc của Sơn Tùng.

7. Chạy Ngay Đi (157 triệu view)

Lần đầu tiên thử sức với thể loại funk/R&B, “Chạy Ngay Đi” đã tạo nên cú hích mạnh mẽ cho Sơn Tùng. Ca khúc với giai điệu sôi động, bắt tai cùng vũ đạo đẹp mắt nhanh chóng trở thành trend trên mạng xã hội và được giới trẻ yêu thích.

6. Có Chắc Yêu Là Đây (171 triệu view)

Có Chắc Yêu Là Đây” là bản pop vui tươi, rộn ràng, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Sơn Tùng sau một thời gian im ắng. MV với giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương cùng vũ đạo trẻ trung đã nhanh chóng chinh phục người nghe.

5. Muộn Rồi Mà Sao Còn (202 triệu view)

Muộn Rồi Mà Sao Còn” là bản ballad đầy cảm xúc, thể hiện tâm trạng tiếc nuối cho một tình yêu đã qua. Ca khúc với giai điệu da diết, ca từ ý nghĩa đã chạm đến trái tim nhiều người, trở thành bản hit “triệu view” trong thời gian ngắn.

4. Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau (217 triệu view)

Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau” là bản ballad buồn da diết, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu tan vỡ. Ca khúc với giai điệu đầy cảm xúc, ca từ ý nghĩa đã trở thành bản hit quốc dân, đưa tên tuổi Sơn Tùng vang xa hơn nữa.

3. Lạc trôi (268 triệu view)

Lạc trôi” là MV mang đậm màu sắc hoài cổ, lấy bối cảnh cung đình Việt Nam thời xưa. Âm nhạc ma mị, giai điệu da diết cùng diễn xuất đầy cảm xúc của Sơn Tùng đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thu hút đông đảo người xem và trở thành MV “triệu view” nhanh nhất của Vpop thời điểm bấy giờ.

2. Hãy trao cho anh (ft. Snoop Dogg) (284 triệu view)

Hãy trao cho anh” là bản hit đình đám với sự kết hợp độc đáo giữa Sơn Tùng M-TP và rapper Snoop Dogg. Ca khúc mang âm hưởng quốc tế, giai điệu bắt tai cùng MV hoành tráng đã tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á, khẳng định vị thế của Sơn Tùng.

1. Nơi này có anh (356 triệu view)

Nơi này có anh” là MV mở đầu cho chuỗi thành công vang dội của Sơn Tùng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của anh. Với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn cùng hình ảnh đẹp mắt, “Nơi này có anh” đã nhanh chóng chinh phục trái tim người nghe và trở thành bản hit quốc dân, đưa tên tuổi Sơn Tùng lên tầm cao mới, khẳng định sức ảnh hưởng của anh trong showbiz Việt.

Như vậy, với 5 MV đình đám trên 100 triệu view, Sơn Tùng M-TP đã khẳng định vị thế “Ông hoàng nhạc trẻ” của mình trong Vpop. Âm nhạc của anh luôn bắt tai, MV được đầu tư kỹ lưỡng cùng hình ảnh trau chuốt là những yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt cho mỗi sản phẩm ra mắt.

Sơn Tùng M-TP không chỉ là một ca sĩ, một nghệ sĩ mà còn là một biểu tượng văn hóa đại chúng của giới trẻ Việt Nam. Âm nhạc của anh truyền cảm hứng cho hàng triệu người, khơi gợi những cảm xúc và ký ức đẹp đẽ trong lòng mỗi người hâm mộ, tất cả đều được cập nhật và có tại Nhạc chuông Sơn Tùng M-TP .

5/5 - (1 bình chọn)