Đông Nhi tiết lộ giới tính em bé, đón Tiểu Công Chúa cuối năm nay

Sau khi thông báo vui về việc mang thai con thứ hai vào ngày Valentine vừa qua, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức một buổi tiệc đặc biệt vào tối ngày 28/3 để công khai giới tính của em bé khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Dong Nhi tiet lo gioi tinh em be min

Buổi tiệc diễn ra có sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết. Các vị khách đã cùng vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng tham gia dự đoán giới tính của em bé. Nếu ai đoán rằng em bé sẽ là một bé trai, họ được gắn chiếc râu giả kèm theo sticker “team boy” lên bảng. Ngược lại, nếu dự đoán là một cô công chúa, họ chọn sticker “team girl”.

Dong Nhi tiet lo gioi tinh em be min

Và cuối cùng, sau những phút giây căng thẳng và hồi hộp, Đông Nhi đã lật tấm bảng màu hồng, đồng thời cho phát ca khúc “Pink girl”, chính thức công bố em bé thứ hai của mình sẽ là một bé gái. Gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng dự kiến ​​sẽ đón tiểu công chúa “rồng con” vào cuối năm nay.

Đặc biệt trong bữa tiệc, phản ứng của bé Winnie (tên thật là Ông Yên Nhi) – con gái đầu lòng của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú khi cho hay cô thích em gái. Nhóc tỳ hứa rằng sẽ hứa sẽ chăm sóc và chơi cùng khi em chào đời.

Dong Nhi tiet lo gioi tinh em be min

Đông Nhi và Ông Cao Thắng, không chỉ là cặp đôi nổi tiếng mà còn là biểu tượng của tình yêu trong làng giải trí Việt. Hôn lễ của họ đã thu hút sự chú ý và chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và các ngôi sao vào năm 2019. Vào tháng 10/2020, Đông Nhi đã sinh ra bé gái đầu lòng, được đặt biệt danh là Winnie.

Dong Nhi sinh be winie min

Vào ngày Valentine năm nay, Đông Nhi đã chính thức xác nhận thông tin về việc mang thai lần thứ hai sau 4 năm kể từ khi sinh con đầu lòng. Đây cũng là một món quà ý nghĩa trong kỷ niệm Valentine thứ 15 của họ. Ông Cao Thắng đã chia sẻ cảm xúc của mình khi biết tin này, anh hồi hộp nhưng rất hạnh phúc.

dong nhi ong cao thang khoe tin vui

Anh cũng tiết lộ rằng tin vui này đã được bà xã thông báo khi cả gia đình đang cùng nhau ở Đà Lạt trong một chuyến đi dịp lễ của 2 người. Đó là một khoảnh khắc đầy ý nghĩa khi Đông Nhi và bé Winnie đã trao cho anh một hộp quà, bên trong có que thử thai với hai vạch cùng núm vú giả của em bé và một tờ giấy ghi dòng chữ “Hello Daddy” (Xin chào ba). Ông Cao Thắng đã vui vẻ gọi vợ là “Rồng lớn”, ngụ ý rằng em bé thứ hai của cặp vợ chồng sẽ là “Rồng nhỏ“, được chào đời trong năm Giáp Thìn.

Dong Nhi Ong Cao Thang min

Đông Nhi là một ca sĩ trẻ tài năng với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích, bạn có thể tìm kiếm chúng tại Nhạc Chuông Nhạc Trẻ, Với sự mong chờ từ người hâm mộ, cặp đôi hạnh phúc này chắc chắn sẽ nhận được thêm rất nhiều lời chúc tốt đẹp trong hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng em bé thứ hai của mình.

5/5 - (1 bình chọn)