Fan Lisa ồ ạt “rao bán” đồ Celine sau thông báo đại sứ thương hiệu mới

Việc thương hiệu thời trang hàng đầu Celine vừa công bố việc bổ nhiệm đại sứ toàn cầu mới đã tạo nên một làn sóng tranh cãi lớn trong cộng đồng fan của Lisa BLACKPINK. Một bộ phận không nhỏ các fan của cô nàng đồng loạt rao bán lại những thiết kế mà họ đã mua trước đó để ủng hộ thần tượng của mình với mức giá rẻ hơn nửa giá gốc.

Celine thông báo đại sứ toàn cầu mới, “Đường ai nấy đi” với Lisa BLACKPINK ?

Vào ngày 22 tháng 3, cả tài khoản mạng xã hội của Celine và nhóm nhạc NewJeans đồng loạt thông báo rằng Danielle -một thành viên của NewJeans, đã được chọn làm đại sứ toàn cầu mới nhất cho thương hiệu này. Sự kiện này đã khiến nhiều người tự hỏi về tương lai của Lisa, đại sứ toàn cầu trước đó của Celine, phải chăng họ đã chấm dứt hợp đồng với nhau.

lisa newjeans celien

Mối quan hệ giữa Lisa và Celine càng trở nên mơ hồ khi Lisa không còn thường xuyên xuất hiện trong trang phục của thương hiệu này và thậm chí tham dự show diễn của các nhà mốt thời trang khác, khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và thương hiệu xa xỉ Pháp này.

Đặc biệt, vào đầu tháng 3/2024, Lisa bất ngờ tham dự show diễn của Louis Vuitton ở Tuần lễ thời trang Paris càng làm dấy lên tin đồn Lisa sẽ sớm “chia tay” Celine để gia nhập vào đội ngũ đại sứ của Louis Vuitton.

Fan Lisa đồng loạt “thanh lý” đồ Celine trên mạng xã hội

Sự nghi ngờ này đã dẫn đến một làn sóng bán tháo đồ Celine từ các fan của Lisa trên mạng xã hội. Họ không ngần ngại rao bán những thiết kế mà họ đã mua trước đó để ủng hộ thần tượng của mình, thậm chí với giá thấp hơn so với giá gốc. 

Fan Lisa ban do celine

Điều này đã tạo ra một sự lan tỏa mạnh mẽ, với từ khóa “Nhượng lại đồ Celine” nhanh chóng leo lên top tìm kiếm trên các mạng xã hội X với hơn 52,700 bài đăng liên quan. Có thể thấy, đa số những người bán đồ đều là người hâm mộ đến từ cộng đồng Fan của Lisa ở Thái Lan, một cộng đồng đã từng mua sắm nhiều sản phẩm Celine được quảng cáo bởi thành viên của BLACKPINK.

Fan Lisa thanh ly do celine

Việc Lisa không tương tác nhiều với nhãn hiệu như trước đây và việc Celine bổ nhiệm đại sứ mới đã khiến một số người hâm mộ sẵn sàng bán lại những sản phẩm xa xỉ từ Celine với giá chỉ bằng nửa giá gốc.

Hành trình từ ‘nàng thơ’ Lisa đến đại sứ toàn cầu của Celine

Vào tháng 10/2018, Lisa của Blackpink đã làm nên lịch sử khi trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên và nghệ sĩ thứ ba trên thế giới sở hữu chiếc túi Celine 16 phiên bản giới hạn. Chiếc túi mang tên cô là một món quà đặc biệt từ Hedi Slimane, đánh dấu sự kết nối đặc biệt giữa Lisa và Celine.

lisa celine

Tháng 9/2020, Lisa chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Celine trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Trong suốt 75 năm hoạt động, Lisa là người đầu tiên được trao danh hiệu “Đại Sứ Toàn Cầu” từ thương hiệu thời trang xa xỉ này.

Năm 2021, tạp chí Vogue Business  đã dành nhiều lời ca ngợi cho Lisa khi cô mang về 1,37 triệu USD MIV (giá trị tác động truyền thông) cho Celine. Thomas Repelski, đồng sáng lập nền tảng tiếp thị Lefty, cũng đã khẳng định rằng Lisa đóng góp gần 90% giá trị truyền thông cho thương hiệu này nhờ sự quan tâm và hâm mộ từ đông đảo khán giả.

Lisa celine

Xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện lớn của thương hiệu, được Celine ưu ái luôn ngồi hàng ghế đầu trong các trong các show diễn, Lisa đã góp phần tạo ảnh hưởng không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu cho Celine. Mặc dù sản phẩm của Celine có giá thành cao, nhưng những thiết kế Lisa mặc thường trở nên nổi tiếng và nhanh chóng được mua hết.

lisa fan mua do celine

Tuy nhiên, gần đây, một số người hâm mộ đã bày tỏ sự lo ngại về mức độ đãi ngộ mà Celine dành cho Lisa không còn nhiều như trước. Trong suốt nhiều năm làm đại sứ toàn cầu, Lisa vẫn chưa tham gia vào một chiến dịch toàn cầu đúng nghĩa với thương hiệu này.

Louis Vuitton – Chương Hai của Lisa trong tương lai?

Trong những ngày cuối tháng 2 và đầu tháng 3 năm nay, sự xuất hiện của Lisa trong trang phục của Louis Vuitton đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Đặc biệt là trong chuyến “đi đu concert” của SHINee và Taylor Swift tại Singapore gần đây, 

lisa Louis Vuitton

Đặc biệt là màn “đánh úp” bất ngờ  xuất hiện bất ngờ của cô nàng tại buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 của show Louis Vuitton , khép lại Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 6/3. Sự xuất hiện của cô khiến đám đông náo loạn, mọi ống kính nhanh chóng hướng về phía thành viên BLACKPINK.

Xem thêm: Nhạc chuông Kpop

lisa Louis Vuitton

Sự xuất hiện này càng khiến nhiều người tin rằng, Lisa đã “chia tay” Celine và đồn đoán cô nàng sẽ sớm được kết nạp vào danh sách đại sứ mới của Louis Vuitton.

5/5 - (1 bình chọn)