Sơn Tùng M-TP Lập nhiều kỷ lục mới sau 24h với “Đừng làm trái tim anh đau”

Tối ngày 8/6, làng nhạc Việt Nam đã chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của Sơn Tùng M-TP với MV “Đừng làm trái tim anh đau”. Mang giai điệu tươi mới và MV đẹp mắt, ca khúc nhanh chóng thu hút sự chú ý và lập hàng loạt kỷ lục mới chỉ sau 24 giờ ra mắt.

Dung lam trai tim anh dau cua Son Tung M TP vua ra mat da lap nhieu ky luc moi

Ngay sau khi ra mắt, “Đừng làm trái tim anh đau” đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội. MV đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 1 giờ công chiếu, leo lên vị trí top 2 thịnh hành trong danh mục âm nhạc YouTube. Tiếp nối đà chiến thắng, sau 2 giờ, MV chính thức thống trị top 1 trending, trở thành sản phẩm Vpop đạt thành tích này nhanh nhất từ trước đến nay.

Theo thống kê Kworb, tính đến 17h ngày 9/6, “Đừng làm trái tim anh đau” đã vươn lên dẫn đầu YouTube với 5,3 triệu lượt xem sau chưa đầy một ngày phát hành. Sức hút của MV không chỉ giới hạn trong nước mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia khác. MV lọt top thịnh hành tại các thị trường như Australia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada. Trên các nền tảng nhạc số, ca khúc cũng nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng tại Việt Nam trên iTunes và Spotify.

Dung lam trai tim anh dau cua Son Tung M TP vua ra mat da lap nhieu ky luc

“Đừng làm trái tim anh đau” đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với dòng nhạc pop ballad, mang âm hưởng sôi nổi và tươi vui, tương tự các hit đình đám trước đây như “Nơi này có anh”, “Có chắc yêu là đây”, “Muộn rồi mà sao còn”. Lời bài hát là lời tâm tình của chàng trai dành cho người thương, bày tỏ mong muốn được bên cạnh cô mãi mãi.

So với các sáng tác EDM/dance trước đây, “Đừng làm trái tim anh đau” được phối khí đơn giản hơn, tạo cơ hội cho Sơn Tùng M-TP thoải mái thể hiện chất giọng ngọt ngào và bay bổng của mình.

Dung lam trai tim anh dau cua Son Tung M TP lap nhieu ky luc

MV xoay quanh câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn của một chàng trai công sở. Cuộc sống tẻ nhạt của anh bỗng thay đổi khi gặp gỡ cô gái xinh đẹp. Chàng trai đắm chìm trong những mộng mơ về những ngày hạnh phúc bên cô, từ những buổi hẹn hò lãng mạn đến đám cưới trong mơ. Tuy nhiên, cuối MV, anh nhận ra tất cả chỉ là tưởng tượng, quay trở về với thực tại. MV còn có sự góp mặt của Pimtha, hot girl Thái Lan đình đám với 4,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Dung lam trai tim anh dau cua Son Tung M TP NU CHINH

Được biết, ca khúc được Sơn Tùng M-TP sáng tác từ 4 năm trước, nhưng anh quyết định giữ kín thể loại cho đến ngày ra mắt. Qua bài hát, Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm thông điệp: “Hãy mở rộng trái tim trước âm nhạc, chúng ta sẽ nhận lại những quả ngọt từ cuộc sống“.

Dung lam trai tim anh dau Son Tung M TP nu chinh

Với giai điệu bắt tai, MV đẹp mắt và thông điệp nhẹ nhàng, “Đừng làm trái tim anh đau” hứa hẹn sẽ trở thành bản hit mới của Sơn Tùng M-TP trong thời gian tới. Thành công vang dội của ca khúc đã khẳng định vị trí hàng đầu của Sơn Tùng M-TP và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa trong tương lai, nếu yêu thích âm nhạc của anh ấy, đừng quên cập nhật và tải xuống tại Nhạc chuông Sơn Tùng MTP miễn phí!

Rate this news