TOP 10 nhóm nhạc nam Kpop đang được yêu thích nhất hiện nay 2024

Kpop đã và đang trở thành một làn sóng âm nhạc mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong đó, các nhóm nhạc nam Kpop luôn là tâm điểm thu hút với những màn trình diễn đầy ấn tượng, tài năng âm nhạc xuất sắc và visual đỉnh cao.

TOP nhom nhac nam Kpop dang duoc yeu thich nhat hien nay

Dưới đây là danh sách TOP 10 nhóm nhạc nam Kpop đang được yêu thích nhất hiện nay 2024, được cập nhật dựa trên nhiều tiêu chí như: thành tích âm nhạc, độ phổ biến trên mạng xã hội, lượng fan hâm mộ,…

10. ENHYPEN

ENHYPEN RINGTONE

ENHYPEN là nhóm nhạc nam được ra mắt từ chương trình thực tế sống còn. Nhóm sở hữu ngoại hình thu hút, khả năng rap, hát và vũ đạo tốt. ENHYPEN đã gặt hái được nhiều thành công trong những năm đầu ra mắt và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

9. RIIZE

RIIZE RINGTONE NHAC CHUONG

RIIZE là nhóm nhạc nam mới ra mắt vào năm 2022 nhưng đã tạo được sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình sáng sủa, visual ấn tượng và âm nhạc bắt tai. RIIZE hứa hẹn sẽ là một nhóm nhạc nam tiềm năng trong thị trường Kpop trong thời gian tới.

8. TREASURE

TREASURE NHAC CHUONG

TREASURE là nhóm nhạc nam được ra mắt từ chương trình thực tế sống còn. Nhóm sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động cùng khả năng rap, hát và vũ đạo tốt. TREASURE đã gặt hái được nhiều thành công trong những năm đầu ra mắt và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

7. ATEEZ

ATEEZ RINGTONE

ATEEZ là nhóm nhạc nam được ra mắt từ chương trình thực tế sống còn. Nhóm được đánh giá cao bởi khả năng trình diễn sân khấu ấn tượng, vũ đạo mạnh mẽ và concept độc đáo. ATEEZ đã thu hút được lượng fan đông đảo trên toàn thế giới và đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường Kpop.

6. EXO

nhac chuong EXO ringtone

EXO là nhóm nhạc nam kỳ cựu của Kpop với 9 thành viên. Nhóm được biết đến với concept độc đáo, âm nhạc đa dạng và vũ đạo đồng đều. EXO đã gặt hái được nhiều thành công vang dội trong suốt quãng đường hoạt động của mình và vẫn giữ được lượng fan đông đảo cho đến hiện nay.

5. BOY NEXT DOOR

BOY NEXT DOOR RINGTONE

BOY NEXT DOOR là nhóm nhạc nam mới ra mắt vào năm 2023 nhưng đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi phong cách âm nhạc độc đáo và visual ấn tượng. Nhóm hứa hẹn sẽ là một “ngựa đen” tiềm năng trong thị trường Kpop trong năm 2024

4. TXT

TXT RINGTONE

TXT là nhóm nhạc nam “em út” của BTS, được ra mắt dưới trướng công ty Big Hit Music. Nhóm sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động cùng âm nhạc tươi sáng, bắt tai. TXT đã nhanh chóng gặt hái được thành công và trở thành một trong những nhóm nhạc nam được yêu thích nhất Gen 4.

3. Stray Kids

Stray Kids RINGTONE

Stray Kids là nhóm nhạc nam được ra mắt từ chương trình thực tế sống còn. Nhóm được biết đến với phong cách âm nhạc mạnh mẽ, cá tính và khả năng rap, vũ đạo xuất sắc. Stray Kids đã thu hút được lượng fan đông đảo nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ của các thành viên.

2. SEVENTEEN

SEVENTEEN NHAC CHUONG

SEVENTEEN là một nhóm nhạc nam tự sản xuất tài năng với 13 thành viên. Nhóm được đánh giá cao bởi khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc, vũ đạo đồng đều và visual ấn tượng. SEVENTEEN đã gặt hái được nhiều thành công vang dội trong những năm gần đây, khẳng định vị thế là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop.

1. BTS

nhac chuong BTS ringtone

Nhắc đến Kpop, không thể không nhắc đến BTS – nhóm nhạc nam đình đám đã tạo nên cơn sốt toàn cầu. Dù đang trong giai đoạn nhập ngũ nhưng sức hút của BTS vẫn không hề thuyên giảm. Âm nhạc của BTS vẫn tiếp tục được yêu thích và lan tỏa rộng rãi, đặc biệt là các bản solo của các thành viên như Jungkook, V mới ra mắt gần đây.

Trên đây là TOP 10 nhóm nhạc nam Kpop đang được yêu thích nhất hiện nay (2024). Kpop là một nền âm nhạc vô cùng đa dạng và năng động, với sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc tài năng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bùng nổ hơn nữa. Đừng quên cập nhật và tải xuống Nhạc Chuông Kpop mp3 ngay hôm nay!

5/5 - (1 bình chọn)