Bản HIT của Bảo Thy thời audition viral trở lại với Trend Tỏ tình siêu “lầy lội” trên Tiktok

 Lướt một vòng TikTok gần đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những video tỏ tình cực kì dễ thương với giai điệu ngọt ngào “my baby love you so much forever you and I”. Thế hệ 8x, đầu 9x chắc chắn sẽ thấy những giai điệu này rất quen thuộc, bởi đây chính là bản hit làm nên tên tuổi của Bảo Thy cách đây gần 20 năm – “Please Tell Me Why”.

Ban HIT cua Bao Thy thoi audition viral tro lai voi Trend To tinh sieu lay loi tren Tiktok

“Please Tell Me Why” – Nổi tiếng từ thời Miss Audition 2006 

“Please Tell Me Why” gắn liền với hình ảnh Bảo Thy (khi ấy là Lona) với mái tóc sư tử đầy cá tính, tự tin tỏa sáng trên sân khấu Miss Audition 2006. Ca khúc được cô nàng thể hiện cùng “chàng béo” Vương Khang, từng khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến thời bấy giờ.

Please Tell Me Why Noi tieng tu thoi Miss Audition

Nhìn thấy Bảo Thy và được nghe lại “Please Tell Me Why”, nhiều khán giả như được quay ngược thời gian trở về tuổi thơ. Nhớ về những ngày tháng thường xuyên “cắm rễ” ở tiệm net, cày game hay đắm chìm trong những bản nhạc audition huyền thoại.

Được biết, phần lời Việt của “Please Tell Me Why” do chính Bảo Thy chấp bút. Còn đoạn rap được viết bởi Vương Khang. Bảo Thy chia sẻ: “Ngày xưa viết để hát cho vui thôi. Không ngờ mình lọt vào chung kết Miss Audition và thế là rủ nhau mang lên sân khấu. Chỉ sau một đêm thôi, cái tên Bảo Thy, Vương Khang bỗng trở thành hiện tượng trên mạng. Khi nhắc lại thì không bao giờ hết bồi hồi và cảm thấy biết ơn tình yêu cũng như sự ủng hộ từ khán giả”.

Ban HIT cua Bao Thy thoi audition viral tro lai

Sau gần hai thập kỷ, “Please Tell Me Why” một lần nữa vang lên và gây sốt khắp mạng xã hội với trào lưu tỏ tình được giới trẻ hưởng ứng nhiệt liệt. Trend này đã đưa ca khúc trở lại bảng xếp hạng, thu hút hàng triệu lượt xem và stream trên các nền tảng âm nhạc.

Ban HIT cua Bao Thy thoi audition viral tro lai

Chính chủ Bảo Thy “bắt trend” độc đáo

Trên trang cá nhân, chính chủ Bảo Thy cũng đã có màn “bắt trend” vô cùng độc đáo. Nữ ca sĩ diện váy trắng tinh khôi, khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng nuột nà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ở độ tuổi U40, nhan sắc Bảo Thy ngày càng thăng hạng, bất chấp thời gian.

Trend “Please Tell Me Why” trên TikTok: Siêu lầy lội và sáng tạo

Trên TikTok, cư dân mạng đã sáng tạo vô số video “bắt trend” “Please Tell Me Why” với những cách thể hiện vô cùng lầy lội và hài hước. Từ những màn tỏ tình lãng mạn, ngọt ngào đến những tình huống “dở khóc dở cười”, tất cả đều được thể hiện qua giai điệu quen thuộc “My baby love you so much forever you and I”.

Please Tell Me Why” không chỉ là bản hit gắn liền với tên tuổi của Bảo Thy mà còn là một phần ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả. Ca khúc đã khẳng định vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc và hứa hẹn sẽ tiếp tục được yêu mến trong thời gian dài sắp tới.

5/5 - (1 bình chọn)